CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Thời gian bảo hành
- Bảo hành chính hãng 12 tháng.
- Bảo hành 03 tháng đối với: Pin, đĩa cân, chân cân và dây sạc.
- Đại lý, nhà bán lẻ phải ghi phiếu bảo hành cho khách hàng kể từ ngày bán sản phẩm.
- Phiếu bảo hành: đi kèm theo sản phẩm, có đầy đủ thông tin.
- Tem bảo hành: loại tem đặc biệt chỉ sử dụng một lần, được dán trực tiếp lên sản phẩm. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành phải thỏa điều kiện tem còn nguyên vẹn và thời gian bảo hành phải trước ngày được viết trên tem.
- Điện tử: là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành bằng cách: nhắn tin SMS kích hoạt, quét mã QR-Code từ tem nhãn, đăng ký trên website hoặc bằng ứng dụng bảo hành.
- Công ty không chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm khi không có phiếu bảo hành hợp lệ (ghi ngày, tháng bán hàng, tên đại lý, nhà bán lẻ, mã sản phẩm, vv…)
2. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, tem trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, không bị rách mờ, không bóc ra dán lại hay tẩy xoá.
- Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất và theo quy định của nhà sản xuất.
3. Các trường hợp bị từ chối bảo hành
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất(đối với các sản phẩm không có chức năng chống nước), sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của của công ty.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
4. Hoàn trả hàng
- Áp dụng cho các đại lý muốn đổi sang các sản phẩm khác hoặc không còn kinh doanh các sản phẩm Công ty cân điện tử Sài Gòn.
- Tháng thứ 01 đến tháng thứ 03: Không mất phí..
- Từ tháng thứ 4 trở đi: Phí 10% giá trị sản phẩm.
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của công ty.
- Thân cân, đĩa cân không trầy xước.
- Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm:
+ Mất hộp, hoặc hộp không còn sử dụng được thu phí 2% giá trị sản phẩm.
+ Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu linh kiện của công ty cân điện tử Sài Gòn.
- Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.
- Khách hàng phải chịu toàn bộ cước vận chuyển và các chi phí phát sinh khi hoàn trả hàng cho công ty
5. Chi phí nhận - gửi trả bảo hành và thay thế linh kiện
- Các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành quý khách hàng sẽ được miễn phí linh kiện và chi phí gửi trả hàng.
- Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành quý khách hàng phải chịu phí thay thế linh kiện và chi phí gửi trả hàng.
6. Địa điểm tiếp nhận bảo hành
Bảo hành chính hãng: khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp hoặc gửi đến trung tâm bảo hành của công ty cân điện tử Sài Gòn:
HCM: 264 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM
HN: Số 46B Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Wed: candientusaigon.com.vn
Email: trongthuy8387@gmail.com
- Bảo hành thông qua các đại lý ủy quyền của công ty cân điện tử Sài Gòn: Hiện chúng tôi đã có hệ thống đại lý phủ khắp 63 tỉnh thành.